Skip to main content
+84 2363.555.939
Số 92 đường 29/3, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Đầu tư F&B

”Sau phép thử thành công với mảng F&B, Công ty GFDI đã quyết định dấn thân sâu hơn và mở rộng phát triển ở lĩnh vực F&B bằng thương vụ mua lại Nhà hàng Làng Nghệ – cái tên đã quá quen thuộc với người dân Đà Nẵng, một thương hiệu có bề dày 8 năm phát triển và được lòng rất nhiều thực khách khó tính tại thị trường này.
GFDI định hướng sẽ tiếp tục mở rộng kinh doanh chuỗi Nhà hàng Làng Nghệ trên khắp cả nước, góp phần tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng trên toàn quốc.

Hiện tại nhà hàng đang có 2 chi nhánh

Chi nhánh Đà Nẵng – 119 Lê Lợi, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Làng Nghệ phục vụ những món ăn đậm đà hương vị miền quê xứ Nghệ xao xuyến lòng người như bánh mướt xáo lòng, cháo lươn, súp lươn. Hay những món đặc sản vang danh tứ phương như cá mát sông Giăng, gà xáo Thanh Chương, cá anh vũ um dưa hay cơm niêu, cơm đập. Những món ăn của nhà hàng Làng Nghệ đã và đang mang lại cho thực khách Đà thành những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

Tháng 5/2022, GFDI đã chính thức đưa vào hoạt động chi nhánh thứ 2 của nhà hàng Làng Nghệ tại TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Chi nhánh Quảng Trị – 245 Lý Thường Kiệt, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Bên cạnh khu vực không gian mở và thoáng đãng, nhà hàng Làng Nghệ Quảng Trị còn có phòng VIP phục vụ các khách hàng cần không gian riêng tư và ấm cúng. Với menu đa dạng và có phần mới lạ hơn, mang phong vị ẩm thực địa phương dân dã mà lại độc đáo, tự tin sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Một món ăn thực sự ngon là món ăn có hương vị đồng điệu với tâm hồn người thưởng thức. Với dự án kinh doanh Chuỗi nhà hàng Làng Nghệ, GFDI muốn thông qua đó giới thiệu đến thực khách gần xa những món ăn mang hương vị quê hương miền Trung, góp phần lưu giữ những ký ức tốt đẹp nhất về một miền quê nắng gió Việt Nam.

Không gian tại Nhà hàng Làng Nghệ Đà Nẵng

Liên hệ
Thank you! Sala