Skip to main content
+84 2363.555.939
Số 92 đường 29/3, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Sống Trọn Ước Mơ – Live Our Dream

Trong chặng đường hơn 6 năm phát triển vươn xa, GFDI luôn đặt khách hàng là trọng tâm trong giá trị cốt lõi và ở tất cả các mục tiêu, định hướng được đề ra. GFDI luôn nỗ lực thấu hiểu và chia sẻ những giải pháp quản lý nguồn vốn hiệu quả nhất cho từng khách hàng trên khắp đất nước Việt Nam.

Trên hành trình đó, sự tin tưởng đồng hành của khách hàng dành cho các lĩnh vực và dự án GFDI đang theo đuổi chính là nguồn động lực mạnh mẽ và bền vững nhất để đội ngũ chúng tôi có thể hiện thực hóa hàng ngàn ước mơ tốt đẹp trong suốt thời gian qua. Câu chuyện của khách hàng nhà G luôn là động lực và là phần thưởng cho đội ngũ GFDI tiếp tục hành trình phát triển.

Chị Mỹ Duyên – Khách hàng GFDI ở Quy Nhơn

Chị Duyên mong muốn con gái mình được học tại một trường chất lượng cao. Nhờ sự đồng hành của GFDI trong 2 năm, gia đình chị đã có điều kiện giúp con gái đạt được ước mơ này, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hình ảnh của chị Mỹ Duyên (bên phải) chụp cùng con gái

Cô Tâm – Khách hàng GFDI ở Huế

Dù đã về hưu, cô Tâm vẫn đam mê du lịch và khám phá những vùng đất mới. Khi lựa chọn tin tưởng GFDI là đơn vị hỗ trợ quản lý vốn hiệu quả, cô đã an tâm thực hiện những chuyến đi mà trước đây cô chưa có cơ hội.

Anh Thực và Chị Hiền – Khách hàng GFDI ở Hà Nội

Đã đồng hành cùng GFDI từ năm 2021, mục tiêu của Anh Thực và Chị Hiền là xây dựng nền tảng tài chính vững chắc để hỗ trợ hai con trai theo đuổi ước mơ. Giờ đây, họ thực sự trở thành điểm tựa vững chắc cho các con trên con đường phía trước.

Vợ chồng anh Thực – chị Hiền (ở giữa) chụp ảnh cùng Cán bộ nhân viên GFDI

Không chỉ mang đến những giá trị về tinh thần, góp phần thực hiện những mơ ước của quý khách hàng thân yêu. GFDI còn có quyền tự hào về những thành tựu nổi bật đã đạt được và tiếp tục kiến tạo nên những kế hoạch tuyệt vời để giúp khách hàng của mình “Sống trọn ước mơ”. Hãy cùng GFDI tiếp tục hành trình “Sống trọn ước mơ” và hướng tới tương lai tươi sáng!

Liên hệ
Thank you! Sala