Skip to main content
+84 2363.555.939
Số 92 đường 29/3, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Nâng Niu Từng Giọt Hồng Yêu Thương Cùng GFDI Chi Nhánh Quy Nhơn

Cuối tuần vừa qua ngày 7/9, GFDI Chi nhánh Quy Nhơn đã kết hợp với Ban vận động Hiến máu tình nguyên tỉnh Bình Định và Trung tâm Huyết học và Truyền máu – Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định tổ chức Ngày hội hiến máu “Giọt hồng yêu thương” tại trụ sở văn phòng chi nhánh.

Ngày hội hiến máu đã diễn ra thành công tốt đẹp với hơn 110 người tham dự là CBNV GFDI chi nhánh Quy Nhơn và bạn bè, người thân nhân viên, các khách hàng của công ty cùng một số bạn sinh viên Trường Đại học Quy Nhơn. Mọi người đều rất phấn khởi khi được trao đi giọt hồng yêu thương của mình, góp phần gia tăng ngân hàng máu dự trữ cho công tác y tế của địa phương.

Đại diện Tổng công ty GFDI và GFDI chi nhánh Quy Nhơn xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của các đơn vị đối tác, ban ngành địa phương trong công tác tổ chức ngày hội hiến máu; cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của mọi người đã góp phần giúp cho ngày hội diễn ra thành công tốt đẹp.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp từ Ngày hội hiến máu “Giọt hồng yêu thương” tuần vừa qua của GFDI Chi nhánh Quy Nhơn nhé!

Liên hệ
Thank you! Sala