Skip to main content
+84 2363.555.939
Số 92 đường 29/3, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

GFDI Chính Thức Khánh Thành Nhà Máy Sản Xuất K-Products

Ngày 18/09/2024, tại KCN Điện Nam – Điện Ngọc – TX Điện Bàn – Quảng Nam, GFDI chính thức khánh thành nhà máy sản xuất K-Products sau hơn nửa năm thi công hoàn thiện và 2 tháng vận hành thử thành công.

Với mục tiêu đẩy mạnh sản lượng các sản phẩm của K-Products phục vụ cho những đơn hàng xuất khẩu lớn sang các thị trường nước ngoài trong thời gian tới, GFDI và K-Products quyết định khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất K-Products vào tháng 11/2023.

Nhà máy sản xuất K-Products được xây dựng với quy mô 4000m2, đáp ứng 200 nhân sự làm việc, hệ thống dây chuyền máy móc được nhập khẩu mới 100% chính ngạch từ Nhật Bản. Các quy trình vận hành sản xuất của nhà máy đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được GFDI chú trọng đầu tư rất bài bản.

Các sản phẩm của K-Products đều là những món ăn truyền thống đặc trưng của Việt Nam: Bún bò Huế, Phở Bò, Phở gà, Bún măng gà, Cá kho làng Vũ Đại, Cá nục kho riềng, Cá nục kho tiêu, Cà ri gà, Nước dùng nấu lẩu… với mong muốn đem đến những bữa ăn dinh dưỡng tiện lợi cho người tiêu dùng trong nước, đáp ứng các tiêu chí “Tươi ngon – An toàn – Tiện lợi” đồng thời quảng bá thương hiệu ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới.

GFDI đánh giá cao chất lượng cũng như năng lực quảng bá và chiếm thị phần tại các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đông Nam Á, Hà Lan và Canada trong thời gian vừa qua của các sản phẩm do K-Products phát triển sản xuất. Dự kiến cuối năm 2024, sản phẩm K-Products sẽ thành công chinh phục và có mặt tại thị trường Mỹ.

Lễ Khánh thành nhà máy sản xuất K- Products là cột mốc đánh dấu cho sự phát triển bền vững, hiệu quả, vươn xa giữa GFDI và K-Products. Góp phần đẩy mạnh hơn nữa việc chiếm lĩnh thị phần ngành hàng thực phẩm truyền thống của Việt Nam trên toàn thế giới.

Liên hệ
Thank you! Sala