Skip to main content
+84 2363.555.939
Số 92 đường 29/3, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

GFDI Chi Nhánh Nha Trang Và Workshop Cà Phê Sáng Cực Kỳ Ấn Tượng

Sáng thứ 7 tuần qua ngày 21/09/2024, GFDI Chi nhánh Nha Trang đã tổ chức thành công buổi Workshop cực kỳ ấn tượng với chủ đề “Cà phê sáng và trò chuyện cùng GFDI” tại nhà hàng DoiDep số 20 đường Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP Nha Trang.

Trong không gian sang trọng, ấm cúng và thân mật của sự kiện, các khách hàng tham dự Workshop của Chi nhánh Nha Trang đã có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn các thông tin về GFDI, về các dự án trọng điểm mà công ty đang đầu tư cũng như được giải đáp toàn bộ các thắc mắc để có được cái nhìn rõ ràng, trực quan hơn về GFDI.

Tại buổi Workshop, GFDI Chi nhánh Nha Trang cũng đã tổ chức thổi nến và hát mừng sinh nhật cho các khách hàng có ngày sinh trong tháng 09. Hi vọng sự bất ngờ nho nhỏ này đã mang lại niềm vui cho các vị khách thân thiết nhà G tại vịnh Ngọc.

Buổi Workshop đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia nhiệt tình của các cả các vị khách tham dự. GFDI mong rằng thông qua những chia sẻ tại Workshop vừa rồi đã mang lại nhiều thông tin giá trị cho quý khách hàng, giúp quý khách hàng có thông tin hữu ích cho các quyết định đồng hành cùng GFDI trong tương lai.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng từ buổi Workshop vừa qua của Chi nhánh Nha Trang nhé!

Liên hệ
Thank you! Sala